Friday, October 28, 2016

How to earn money online

How can you earn money easily?

Well well nowadays many people wants to earn money in just one snap but it's not that easy. You need to work hard or you need to exert more effort just to earn money. Maraming mga post ngayon click bait lang at alam kong nakakaiirta at nakakasayang lang ng oras. Kaya I want to share my experience kung paano ako kumita ng pera na naka harap lang ako sa aking laptop or phone.


1. Buy and Sell

 Ito yung isa sa pinagkakakitaan ko ng pera. Bibili lang ako ng product online at e bebenta ko ito sa facebook account ko o di kaya sa mga friends ko na may patong na kagaya ng nakabili ako ng damit na may presyo na 100 at e bebenta ko ito sa halagang 150 pesos or 180 pesos  . E popost ko lang yung product sa wall ko at kapag may nag message na syempre dapat  maging mabait kayo kahit hindi naman talaga HAHA di joke lang. Pero syempre nga maging mabait kayo at syempre costumer yan natural lang na magtatanong sila about sa products mo. So be patience lang may iba ding tanong lang ng tanong hindi naman pala bibili. 


Kung wala naman nag message sa inyo o di kaya dinedma lang nila yung post mo ito yung second option mo, you will message them isa isa. Yes! Isa isahin mo dapat sila kahit mahirap kahit may iba siniseen zone kalang pero sige lang e push niyo parin hanggang sa may pumansin na sa inyo. Swear kahit mahirap sa huli makakabenta kayo niyan :)

2. Homebased Online Job 

Isa rin ito na makakatulong sayo na kumita ng pera you can search "HOMEBASED ONLINE JOB" may marami kayung mahahanap sa google. Pero sa dami ng mga ito hindi niyo alam kung scam ba ito or hindi. May marami ding mga online job na kinakailangan yung skills mo. But ito lang talaga yung  online job na kumita talaga akong pera although hindi naman masyadong malaki kasi tinatamad kasi ako minsan HAHA aminin natin kahit gaano natin kagustong kumita ng pera may mga araw rin na tinatamad tayo. Pero ito na talaga yung online job na mag tatype kalang at makakapera ka its http://2captcha.com/?from=2093885


When you click the site above mapupunta ka rito. At tapos mag register ka na diyan.



Pagkatapos mong mag register ito na yung makikita mo. Click mo yung start work at click mo yung start sa box at you can have $1 if makaka 1000 captcha pero depende yan sa offer ng mga captcha code na e tatype mo. 

bonus tips: 

You can download the 2captcha sa inyung computer. You need to click 2captcha API and scroll down and basahin nyo narin. Mas malaki yung makukuha mong points pag na e download niyo yan.


So that's it! Yan lang sa muna yung ma ibibigay ko sa inyo kasi yan lang yung mga bagay na kumikita ako ng pera. Disclaimer lang mga ate at kuya hindi po ito sponsored base talaga ito sa mga naranasan ko. I hope na enjoy niyo yung pagbabasa niyo! Godbless!

No comments:

Post a Comment